Watches & Service giải quyết khiếu nại cho các khách hàng liên quan đến: Sản phẩm, Dịch vụ sửa chữa cũng như các Chính sách bán hàng của chúng tôi.

Hình thức giải quyết khiếu nại

  • Gửi trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Watches & Service để gửi khiếu nại. Khi đến cửa hàng, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin khiếu nại cho nhân viên cửa hàng.

Địa chỉ: 6A, Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Gọi điện thoại: Khách hàng có thể gọi điện thoại đến số hotline của Watches & Service để gửi khiếu nại. Khi gọi điện thoại, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin khiếu nại cho nhân viên hỗ trợ.

Hotline: 098 430 31 03

  • Gửi email: Khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ email của Watches & Service. Khi gửi email, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin khiếu nại và đính kèm các giấy tờ, tài liệu liên quan (nếu có).

Email: Watchesservicevn@gmail.com

Với tinh thần làm việc trách nhiệm và trung thực, chúng tôi cam kết bảo vệ đầy đủ mọi quyền lợi của khách hàng.

giai quyet khieu nai 1

Thời gian giải quyết khiếu nại về sản phẩm không quá 05 ngày làm việc. Tuy nhiên, đối với các đồng hồ, linh phụ kiện bảo hành thời gian giải quyết khiếu nại phụ thuộc vào mức độ các chi tiết phải bảo hành, thời gian đặt linh kiện thay thế từ chính hãng và bắt buộc phải tuân theo các qui định trong chính sách bảo hành của mỗi hãng đồng hồ. Trong trường hợp này nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ căn cứ vào tình trạng của đồng hồ để thông báo tới khách hàng thời gian bảo hành.

Đối với khiếu nại về thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng, lỗi thanh toán bằng các loại thẻ Ngân hàng qua máy POS lắp đặt tại cửa hàng và các trường hợp hoàn trả tiền khác sẽ được giải quyết khiếu nại khi có thông tin xác nhận chính thức từ Ngân hàng nhưng không quá 05 ngày làm việc. Phương thức hoàn trả tiền được áp dụng theo yêu cầu của khách hàng.

Watches & Service cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì sự ổn định của toàn bộ hệ thống giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, Watches & Service sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Watches & Service sẽ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho khách khi xảy ra một trong các trường hợp sau:

  • Sau khi khách hàng xác nhận sửa chữa, mua bán linh phụ kiện và Watches & Service đã nhận được đầy đủ tiền nhưng vì sản phẩm không còn hàng và khách hàng không đồng ý đợi đặt hàng.
  • Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được Watches & Service chuyển tới khách hàng.

Trường hợp khách hàng nhận được đồng hồ, linh phụ kiện không đảm bảo chất lượng như Watches & Service cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khiếu nại khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, phiếu sửa chữa bảo hành Watches & Service sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.

Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, Watches & Service sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, Watches & Service sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.

Trân trọng!