Chính sách bảo hành đồng hồ tại Watches & Service, áp dụng cho đồng hồ quốc tế và đồng hồ mua tại cửa hàng.
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ QUỐC TẾ
Để được bảo hành, đồng hồ phải có thẻ/sổ/giấy bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ/sổ/giấy bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin sau:
- Mã số đồng hồ
- Mã đáy đồng hồ (nếu có)
- Địa chỉ bán
- Ngày mua hàng
- Dấu đóng của đại lý ủy quyền chính thức hoặc cửa hàng bán ra
Thời gian bảo hành đồng hồ được tính kể từ ngày mua ghi trên thẻ/sổ/giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành.
Đối tượng được bảo hành miễn phí là các trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
Phạm vi bảo hành:
- Sửa chữa hoặc thay thế mới các linh kiện bên trong đồng hồ
Lưu ý:
- Do đặc thù của đồng hồ không có kết nối với mạng máy tính bên ngoài nên không thể áp dụng bảo hành điện tử.
- Quý khách vui lòng lưu trữ, bảo quản kỹ lưỡng thẻ/sổ/giấy bảo hành để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành.
- Watches & Service và các trung tâm bảo hành quốc tế của hãng có quyền từ chối bảo hành khi quý khách không cung cấp được thẻ/sổ/giấy bảo hành quốc tế đi kèm sản phẩm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ RIÊNG CỦA WATCHES & SERVICE
Chính sách bảo hành riêng của Watches & Service:
Ngoài chính sách bảo hành đồng hồ tiêu chuẩn, Watches & Service còn áp dụng các chính sách bảo hành mở rộng cho khách hàng mua đồng hồ tại cửa hàng. Cụ thể như sau:
- Bảo hành máy đồng hồ trong thời hạn tới 5 năm kể từ ngày mua hàng
- Miễn phí công lắp đặt, sửa chữa, kiểm tra chống nước, căn chỉnh nhanh chậm, vệ sinh dây vỏ, cắt mắt hoặc thêm mắt dây.
- Miễn phí thay linh kiện lần đầu tiên và giảm 50% cho các lần thay kế tiếp: Áp dụng cho đồng hồ cơ (trừ các dòng đồng hồ Kinetic, Auto Quartz, Hybrid – đồng hồ thông minh máy cơ).
- Miễn phí lau dầu, bảo dưỡng 5 năm: Áp dụng cho đồng hồ cơ (trừ các dòng đồng hồ Kinetic, Auto Quartz, Hybrid – đồng hồ thông minh máy cơ).
- Miễn phí thay pin trọn đời: Áp dụng cho đồng hồ pin (ngoại trừ các dòng đồng hồ Eco-Drive, Solar, Kinetic, Auto Quartz, đồng hồ thông minh).
Miễn phí đánh bóng kính cứng đồng hồ trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua hoặc hỗ trợ 50% chi phí thay kính sapphire chống xước: Áp dụng cho tất cả các dòng đồng hồ.
Lưu ý:
- Chế độ bảo hành đồng hồ mở rộng này đi kèm giấy bảo hành do Watches & Service cấp khi Quý khách mua hàng. Quý khách vui lòng bảo quản các giấy tờ liên quan và cung cấp cho Watches & Service khi có nhu cầu sử dụng ưu đãi. Watches & Service có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ưu đãi theo cam kết nếu khách hàng không cung cấp được các giấy tờ liên quan.
- Một số sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành riêng tùy từng thời điểm.
Các trường hợp KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Phần bên ngoài của đồng hồ như: Vỏ đồng hồ, mặt kính, dây đồng hồ, khóa đồng hồ, trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
- Những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại nước hoa, mỹ phẩm hay các loại hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao….
- Những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng chỉ định chính thức hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.
- Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
III. TRƯỜNG HỢP MẤT GIẤY TỜ BẢO HÀNH
Nếu Quý Khách bị thất lạc giấy tờ bảo hành, Watches & Service vẫn hỗ trợ tốt nhất có thể cho Quý Khách (miễn phí hoặc có thu phí ưu đãi tùy từng trường hợp cụ thể) nếu Quý Khách có thể cung cấp chính xác thông tin mua hàng để thực hiện kiểm tra, xác nhận trên hệ thống của Watches & Service.
Lưu ý:
- Watches & Service và các hãng đồng hồ có quyền từ chối thực hiện các chính sách bảo hành nếu Quý Khách thất lạc giấy tờ bảo hành.
- Hãy luôn lưu trữ cẩn thận tất cả giấy tờ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo quyền lợi và được hưởng chính sách hậu mãi tốt nhất.
- Đồng hồ không có kết nối với hệ thống mạng bên ngoài như các thiết bị điện tử nên không thể hỗ trợ phương thức bảo hành điện tử. Giấy tờ bảo hành (bao gồm của hãng và của Watches & Service) là căn cứ duy nhất để đảm bảo chính sách hậu mãi cho khách hàng. Mỗi đồng hồ chính hãng sẽ luôn đi kèm giấy bảo hành chính hãng duy nhất, khi đã mất sẽ không thể cấp lại. Mất giấy tờ bảo hành có thể ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận nguồn linh kiện chính hãng (để phòng chống hàng giả, các hãng có thể từ chối cung cấp linh kiện sửa chữa nếu Quý Khách không còn giấy bảo hành chính hãng).
Thông tin:
- Địa chỉ gửi bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật của Watches & Service: 6A, Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Hotline: 098 430 31 03
- Thời gian làm việc của bộ phận kỹ thuật: 8h00 – 18h00 (Thứ 2 đến Thứ 7) và 08h30 – 16h00 (Chủ Nhật).
(Quý Khách ở xa tới vui lòng liên hệ số điện thoại của bộ phận bảo hành để hẹn trước)
Nếu Quý Khách không thể qua trực tiếp, vui lòng gửi đồng hồ theo đường Chuyển phát nhanh kèm 1 mảnh giấy ghi thông tin liên hệ, mô tả tình trạng đồng hồ và các yêu cầu liên quan về địa chỉ trên.
Sau khi nhận được kỹ thuật của Watches & Service sẽ trực tiếp kiểm tra và thông tin lại cho Quý Khách. Khi gửi hàng Quý Khách nên lưu lại mã vận đơn của đơn vị vận chuyển để tiện theo dõi hành trình hàng gửi đi.
Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với hệ thống cửa hàng của Watches & Service chúng tôi!